viernes, 1 de abril de 2011

Wish List#2

อยากช้อปปิ้งงงง แต่ไม่มีเงินเลย ให้ตายเถอะ ตอนนี้มีเงินเหลือประมาณสามร้อยกว่าดอล เช็คก็ยังไม่ออก ฮือฮือ อันนี้เอามาเขียนลงไว้แก้ความอยากกกก เอาไว้ถ้าได้ซื้ออะไรมาเมื่อไหร่ จะเอามาลง (ส่วนใหญ่ก็ยังเป็นเครื่องสำอางเช่นเดิม)

ส่วนใหญ่จะเป็นราคาจากเวป sephora นะ ยังไม่บวกแท็กซ์ ฮือฮือ
1. Benefit BADgal Lash Mascara $19 อยากลองมาสคาร่ายี่ห้ออื่นบ้างเฉยๆ ฮ่าๆ
2. Benetint $28 แพงอ่ะ แต่ว่าทาแล้วลุคดูธรรมชาติดีนะ อยากลองดูเหมือนกันอ่ะะ
3. Sugar Bomb Blush (Benefit) $28 เก๋ดีอ่ะ อยากได้ๆๆๆ
4. NARS Orgasm Blush $27 อันนี้ฮิตมาก เหมือนเป็นmust haveของเมคอัพกูรูในยูทู้ปเลยอ่ะ อยากได้บ้าง
5. Laura Mercier Silk Creme Foundation $42 จริงๆเกือบได้ซื้อละ แต่วันนั้นได้ของ Make Up Forever มาแทน ซึ่งก็ใช้ได้โอเคอ่ะ เพียงแต่ว่าอยากลองอันนี้เหมือนกันนนน (แต่เห็นพนง.บอกว่าของ laura mercier range สีจะน้อยกว่า)
6. Too Faced Shadow Insurance $18 หวังว่าถ้าซื้อมาใช้แล้ว จะทำให้อายแชโดว์ติดทนนานขึ้นกว่าเดิม เพราะปกติเวลาใช้ ทาตอนเช้า ตอนเย็นๆเหงื่อออกมันก็เลือนหมดละ เง้อ
7. MAC Eyeshadow (Dazzlelight) $14.50 สีดูเบาๆดีน่าจะเหมาะใช้ได้หลายงานอยู่นะ
8. MAC Eyeshadow (Amber Lights) $14.50 เป็นสี peachy-brown ซึ่งเราคิดว่าน่าจะเหมาะกับสไตล์เราอ่ะนะ
9. MAC Eyeshadow (Sushi Flower) $14.50 สี pinky-coral น่ารักดี เราไม่เคยมีสีชมพูประมาณนี้เลย อยากลองซื้อมาใช้ดูว่าจะเหมาะกับตัวเองไหม
10. MAC Eyeshadow (Shroom) $14.50 สีซอฟเบจ สวยๆเก๋ๆ น่าจะเป็นเบสได้ดีและน่าจะเข้ากับหลายๆสีนะ
11. MAC Eyeshadow (Ricepaper) $14.50 peachy-gold with shimmer รู้สึกเราชอบสีแนวน้ำตาล ส้ม ทอง สีพีช อะไรทำนองนี้แฮะ ไม่ค่อยกล้าใช้สีอื่นเลย ... แมคมีแค่นี้แหละอย่างน้อยก่อนกลับต้องสอยอายแชโดว์แมคกลับไปอย่างน้อยสองสี T_T
12. Bath and Body Works Candles 2 for $20 (Caribbean Escape/Lilac Blossom) ดูจะเป็นสองกลิ่นที่ต่างกันมากเลยนะ อันนึงดูแบบซัมเมอร์ อีกอันแบบสปริง แต่คงหอมอ่ะ แค่อาจจะคนละแนวกัน ว่าจะไปดูที่ฟลอริด้ามอลล์เหมือนกันว่ายังมีโปรโมชั่นเทียนสองอันยี่สิบเหรียญนี่อยู่หรือเปล่า อยากได้อ่าาา
13. Bath and Body Works Candles 2 for $20 (Caribbean Salsa/Pink Sangria) รู้สึกจะเป็น summer scent หมดเลย น่าจะหอมนะ เราว่ากลิ่นผลไม้หน้าร้อนมันก็ทำให้ห้องดูสดชื่นดี อยากได้ๆๆๆๆ

จริงๆอยากได้เยอะกว่านี้มาก แต่ขี้เกียจโพสต์แล้ว ฮ่าๆๆ ตอนนี้ชอบ bath and body works นะ อยากได้เทียนหอม 555 แล้วก็ยังไม่ได้ซื้อแมคเลยซักกะชิ้น อ๊ากกก ยอมไม่ได้ ถ้าได้เงินเมื่อไหร่จะไปสอยมาทันที ตอนนี้เราทำลิสต์ของฝาก รู้สึกว่าของเยอะมาก (เกินไป) ฮ่าๆๆ เอาไว้ไปช้อปครั้งหน้าจะเอามาโพสต์ลง :D จริงๆอยากโพสต์รีวิวเครื่องสำอางที่ไปซื้อมา แต่ขี้เกียจเกินไป ตอนนี้แบบเสียเวลาเดย์ออฟไปครึ่งวันละ พรุ่งนี้อยู่กะปิดร้านอีก ยังไม่รู้เลยจะกลับบ้านยังไง 555 เลิกตั้งเกือบเที่ยงคืนแน่ะ! ไปล้าาา ไว้มาไร้สาระต่อ

1 comentario:

  1. เออ ตอนแรกกูก้อไปไล่ดูราคาเครื่องสำอางค์จาก sephora แต่แม่ง ทำเอากูถอยทัพ เพราะกูเองม่ายรุจาซื้อไรอยุแ้ล้ว เวลากูแต่งหน้า มากสุดกูคงแค่ทาแป้ง แต่ก้อแบบ มันซื้อยาก กูต้องไปลองก่อน ซึ่งกูคงม่ายมีเวลา จาให้เลือก blush, eye shadow, foundation แม่งก้อต้องเลือกสีอีกใช่มะ แถมราคาก้อม่ายค่อยย่อมเยา แต่จิงๆก้ออยากได้นะ 55555

    เออ ดี มึงจาซื้อของ bath & body works พอดีเลย กูคิดว่านี่แหละที่กูซื้อได้โดยได้ใช้แน่ๆ+ไม่เสียดายตังค์ เพราะมันมีโปรเยอะ แถมถูกสัดๆ แต่ถึงถูก กูก้อฝากซื้อแต่อันที่มันถูกที่สุดและม่ายเยอะหรอก เพราะกูต้องเผื่อตังค์ไว้ซื้อ กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา เสื้อผ้า อีกอ่ัะ กูคงม่ายมีตังค์เหลือมาฝากมึงซื้อเท่าไหร่ ก๊ากกกกๆ
    งี้แหละ พอหาได้ ก้อเสือกใช้มากอีก

    ResponderEliminar